GIÁ CÔNG BỐ (VND):
Màu JET BLACK : 625,000,000 VNĐ
Màu MATT STORM GREY AND SILVER ICE: 625,000,000 VNĐ
BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 2 NĂM KHÔNG GIỚI HẠN SỐ KM
Tổng thể động cơ được nâng cấp, bao gồm các bộ phận: trục khuỷu nhẹ hơn và có quán tính nhỏ, trục ly hợp, trục cân bằng động cơ, cuộn lửa, bề mặt tiếp xúc mặt cam bằng magiê, ốp đầu máy chất liệu nhẹ hơn cùng tỉ số nén piston lớn hơn, tỉ số các cổng xả nạp, trục cam truyền động và hệ thống lấy gió được cải tiến. Tất cả giúp giảm đáng kể 20% quán tính của những sai số chi tiết máy và cho phép động cơ của Thruxton RS hoạt động ở cường
Đạt công suất cực đại 105 PS tại 7.500 vòng/ phút (lớn hơn 8 PS so với thế hệ Thruxton tiền nhiệm), Thruxton RS thế hệ mới mang tới hiệu năng đáng nể cho một chiếc café racer với công suất cao hơn ở tất cả các vòng tua máy.
Thruxton RS đạt mô-men xoắn cực đại (112 Nm tại 4.250 vòng/ phút) tại vòng tua thấp hơn 700 vòng/ phút, tạo ra cảm giác lái đặc biệt phấn khích.
Chính những nâng cấp của động cơ bao gồm bề mặt tiếp xúc mặt cam bằng magiê, ốp đầu máy chất liệu nhẹ hơn và bình ắc-quy nhẹ hơn đã giúp tổng thể chiếc xe nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm 6kg.
Cải thiện lực phanh với tiết diện tiếp xúc lớn hơn, đem lại cảm giác an toàn và khả năng nhả phanh nhẹ nhàng hơn là kết quả của cùm phanh Brembo 4-piston M50 cao cấp và phanh đĩa đôi Brembo 320mm.
Thruxton RS sở hữu dàn phuộc sau Ohlins cao cấp có thể tùy chỉnh toàn phần, giúp góp phần tạo nên cảm giác lái thật sự phấn khích ủa một chiếc café racer.
Thruxton RS sở hữu cặp lốp Metzeler Racetec RR cho lực phanh đáng nể, quỹ đạo chính xác và sự ổn định ngay cả ở tốc độ cao; phù hợp với vành căm 32 lỗ, kích thước 17’’ bằng hợp kim nhôm.
Thruxton RS được nâng cấp lên 3 chế độ lái – Đường khô, Đường mưa & Thể thao. Chỉ bằng 1 nút bấm, người lái có thể thay đổi chế độ lái dễ dàng, giúp điều chỉnh giúp nâng cao khả năng kiểm soát cho người lái bằng cách điều chỉnh phản ứng côn và hệ thống kiểm soát lực kéo Traction Control để phù hợp với từng điều kiện lái.
ĐỘNG CƠ | |
LOẠI ĐỘNG CƠ | Động cơ 2 xy lanh làm mát bằng dung dịch, 8 valve, SOHC |
DUNG TÍCH XY LANH | 1200 cc |
TỶ SỐ NÉN | 12.066:1 |
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI | 105 PS/103 bhp (77 kW) @ 7,500 rpm |
MOMEN XOẮN CỰC ĐẠI | 112 Nm @ 4,250 rpm |
HỆ THỐNG ỐNG XẢ | 2 ra 2 |
HỘP SỐ | 6- Cấp số |
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG | |
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG | CHAIN |
HỆ THỐNG TREO | |
LỐP TRƯỚC | 120/70- ZR17 |
LỐP SAU | 160/60 ZR17 |
PHUỘC TRƯỚC | Showa 43mm -hành trình 120mm, có thể tinh chỉnh |
PHUỘC SAU | Ohlins có thể tinh chỉnh – 120mm |
PHANH TRƯỚC | 2 đĩa, Brembo 310mm M50- 4 piston, ABS |
PHANH SAU | Nissin 220mm – 2 piston, ABS |
KÍCH THƯỚC | |
CHIỀU CAO YÊN | 810 mm |
CHIỀU DÀI CƠ SỞ | 1415 mm |
TRỌNG LƯỢNG KHÔ | 197 Kg |
DUNG TÍCH BÌNH XĂNG | 14.5 L |
- Hệ thống kiểm soát bướm ga bằng điện tử ( Ride by wire ).
- Hệ thống phanh chống bó cứng ABS
- Kiểm soát độ bám đường Traction control.
- Trợ lực ly hợp trượt ( Slip-Assist Clutch).
- Đĩa phanh, cùm thắng đôi hiệu Brembo.
- Heo thắng nguyên khối Brembo.
- Phuộc đôi sau Öhlins Twin có thể tinh chỉnh.
- Phuộc trước Showa dành cho xe thể thao.
- Lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa.
- Yên đơn với ốp yên được sơn cùng màu.
- Các chi tiết cao cấp và được mạ bóng, nắp bình xăng bằng thép không rỉ, gắp bánh sau bằng nhôm.
- Nhẹ hơn bản Thruxton R 6kg – Thruxton RS 197kg
-
ĐỘNG CƠ THRUXTON RS ĐƯỢC NÂNG CẤP VƯỢT BẬC
Tổng thể động cơ được nâng cấp, bao gồm các bộ phận: trục khuỷu nhẹ hơn và có quán tính nhỏ, trục ly hợp, trục cân bằng động cơ, cuộn lửa, bề mặt tiếp xúc mặt cam bằng magiê, ốp đầu máy chất liệu nhẹ hơn cùng tỉ số nén piston lớn hơn, tỉ số các cổng xả nạp, trục cam truyền động và hệ thống lấy gió được cải tiến. Tất cả giúp giảm đáng kể 20% quán tính của những sai số chi tiết máy và cho phép động cơ của Thruxton RS hoạt động ở cường
CÔNG SUẤT LỚN HƠNĐạt công suất cực đại 105 PS tại 7.500 vòng/ phút (lớn hơn 8 PS so với thế hệ Thruxton tiền nhiệm), Thruxton RS thế hệ mới mang tới hiệu năng đáng nể cho một chiếc café racer với công suất cao hơn ở tất cả các vòng tua máy.
ĐẠT MÔ-MEN XOẮN CỰC ĐẠI Ở VÒNG TUA THẤP HƠNThruxton RS đạt mô-men xoắn cực đại (112 Nm tại 4.250 vòng/ phút) tại vòng tua thấp hơn 700 vòng/ phút, tạo ra cảm giác lái đặc biệt phấn khích.
Chính những nâng cấp của động cơ bao gồm bề mặt tiếp xúc mặt cam bằng magiê, ốp đầu máy chất liệu nhẹ hơn và bình ắc-quy nhẹ hơn đã giúp tổng thể chiếc xe nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm 6kg.
PHANH BREMBO M50 CAO CẤPCải thiện lực phanh với tiết diện tiếp xúc lớn hơn, đem lại cảm giác an toàn và khả năng nhả phanh nhẹ nhàng hơn là kết quả của cùm phanh Brembo 4-piston M50 cao cấp và phanh đĩa đôi Brembo 320mm.
PHUỘC OHLINS TÙY CHỈNH TOÀN PHẦNThruxton RS sở hữu dàn phuộc sau Ohlins cao cấp có thể tùy chỉnh toàn phần, giúp góp phần tạo nên cảm giác lái thật sự phấn khích ủa một chiếc café racer.
PHUỘC SHOWA TÙY CHỈNH DÀNH CHO DÒNG XE ĐUAPhuộc Showa hành trình ngược cao cấp với piston lớn đã được tinh chỉnh để có thể mang đến trải nghiệm lái sắc bén của một chiếc café racer và càng làm tôn lên những đặc trưng vốn có của Triumph: tính trung lập, sự lanh lẹ và ổn định.VỎ VÀ LỐP XE MỚIThruxton RS sở hữu cặp lốp Metzeler Racetec RR cho lực phanh đáng nể, quỹ đạo chính xác và sự ổn định ngay cả ở tốc độ cao; phù hợp với vành căm 32 lỗ, kích thước 17’’ bằng hợp kim nhôm.
CHẾ ĐỘ LÁI ĐƯỢC NÂNG CẤPThruxton RS được nâng cấp lên 3 chế độ lái – Đường khô, Đường mưa & Thể thao. Chỉ bằng 1 nút bấm, người lái có thể thay đổi chế độ lái dễ dàng, giúp điều chỉnh giúp nâng cao khả năng kiểm soát cho người lái bằng cách điều chỉnh phản ứng côn và hệ thống kiểm soát lực kéo Traction Control để phù hợp với từng điều kiện lái.
PHỦ ĐEN MỌI CHI TIẾTMọi chi tiết được phủ đen, có độ hoàn thiện cao: phần vỏ động cơ, vỏ trục cam và bánh răng được phủ phấn, phuộc Öhlins RSU, ốp bên Thruxton kết hợp miếng bảo vệ gót chân, bánh xe và vành mạ nhôm đen.
KHÁC BIỆT ĐỂ NỔI BẬT
A unique update and a major engine development for this exciting Thruxton introduces an all-new RS model that delivers 8PS more power, 112Nm peak torque lower down in the rev range and more responsiveness than ever before to this iconic motorcycle legend.
The new Thruxton RS has all the hallmarks, features and quality of Triumph’s celebrated Thruxton R, together with even more intuitive agile handling, more contemporary style, and unique finishes & detailing.
A dedicated sports-focused chassis combines with a high specification suspension, race derived tyres and premium Brembo M50 front brake set-up and upgraded rider technologies, to create a truly exciting modern sports Thruxton ride. Topping-up its incredible equipment, the significantly updated Thruxton 1200cc high power parallel twin engine is now more responsive, has more peak power (105PS @ 7,500 rpm) and delivers 112Nm of torque 700rpm lower in the rev range.
Everything about this incredible new motorbike has been honed to enhance the Thruxton’s celebrated reputation and take Triumph’s cafe racing pedigree to the next level. With the new RS model, the legend evolves.