Triumph Thruxton R phiên bản độ RichKid

 

Nhắc đến dòng xe Triumph chắc hẳn trong chúng ta ai cũng có ấn tượng với dòng xe mang đậm phong cách Cafe Racer Thruxton R không chỉ bởi vẽ đẹp nam tính đầy mê hoặc của nó mà còn bởi sức mạnh vô tiền khoán hậu trong đại gia đình Classic Triumph vì sử dụng khối động cơ lên đến 1200cc.

1200cc Ư ? Cũng giống như T120, Bobber hay Speed Master thôi mà ! Vậy điều đặc biệt nằm ở đâu ???

Đó chính là khối động cơ 1200cc của Thruxton R hoàn toàn khác những người anh em của mình vì đây là chiếc xe duy nhất được trang bị động cơ Hight Power duy nhất trong các dòng Classic của Triumph.

Vẻ đẹp , sức mạnh , sự lịch lãm nam tính trước đây của Thruxton là quá đủ nay người chơi xe đã thổi một luồn gió mới bằng việc độ lại vẻ ngoài của Thruxton khiến nó đã “ Độc “ nay còn “ Độc “ hơn bao giờ hết.

Hãy cùng chúng tôi khám phá đôi chút về bản độ này nhé.

Xe mang thiết kế cafe racer với bình xăng thon, dài và tay lái clip-on đúng chất đây là điều kiện đúng nghĩa để người lái có thể tận hưởng cảm giác núp gió hay ôm trọn bình xăng vào lòng trong các trận tỉ thí tốc độ.

Bản độ Thruxton R được trang bị Fairing chính hãng ( mặt nạ cản gió ) theo phong cách xe đua cổ điển của thế kỷ 20 ở bản độ này tốn kém ở chổ là toàn bộ ghi đông clip-on và bình dầu thắng zin phải độ lại thấp hơn để lắp vừa Fairing, đèn pha dạng trọn vàng với logo Triumph chính hãng nổi bật.

Bình xăng thon dài với dài kim loại chạy dọc bình xăng làm điểm nhấn cho xe. Nhiều chi tiết trên xe được mạ crôm tạo thêm cho xe sự bóng bẩy và bắt mắt. Và một điểm đáng lưu ý đó là Logo Triumph được sơn vàng cùng tông với một số chi tiết trên xe. Có thể nói chủ nhân bản độ rất thích màu vàng.

Đèn xi nhan LED tích hợp vào gương gù tay lái vừa cổ điển vừa hiện đại tạo cảm giác thể thao hơn cho xe.

Và đúng chất với một chiếc xe đua cùm tay côn zin được thay hoàn toàn bằng cùm  Brembo kết hợp với cốc dầu CNC Racing cao cấp.

Tất nhiên để đồng bộ với cùm côn Brembo thì tay phanh của xe cũng phải đồng bộ với cùm Brembo đi kèm cốc dầu CNC Racing.

Và một chiếc xe đua không thể thiếu trợ lực tay lái ở đây chủ nhân hào phóng sử dụng trợ lực Ohlin được lắp ở sườn xe, giúp xe ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao.

Hệ thống treo trước đến từ Showa. Dè nguyên bản được thay bằng dè chắn bùn sợi carbon giúp giảm trọng lượng và tăng độ cứng cáp

Xe sử dụng củ phanh Brembo dạng piston hướng tâm cao cấp và bộ dây dầu Earl’s

Hệ thống treo sau đôi cũng đến từ thương hiệu Ohlin coa cấp ở option Zin là phuột Ohlin sơn vàng theo xe khiến giới chơi xe không ngần ngại vung tay rướt về chiến mã đáng đồng tiền bát gạo. Hệ thống ống xả Zard giúp tăng sức mạnh với âm thanh trầm ấm tạo nên âm thanh đặc trưng cho xe

Củ phanh sau Brembo được lắp đặt phía dưới đĩa, đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Để bảo vệ động cơ và két nước, xe còn được trang bị tấm ốp gầm máy và che két nước làm mát

Động cơ xe vẫn là loại xy-lanh đôi 1.200cc, lọc gió và cổ hút nguyên bản được thay bằng hàng độ, góp phần tăng công suất máy.

Triumph Thruxton R 2019 hiện đang được trưng bày và phân phối chính hãng tại Việt Nam vui lòng liên hệ Hotline : 090 720 6319 Để biết thêm chi tiết.

 

Bài viết liên quan