Triumph Bobber độ cực đỉnh với tên gọi RED HOT

 

Dòng xe TRIUMPH BÁN CHẠY NHẤT TRONG LỊCH SỬ – BOBBER kể từ khi ra mắt năm 2017. Nhưng khá hiếm thấy những bản độ cho dòng xe này, bởi vì Bonneville Bobber làm mọi thứ rất tốt từ ngoại hình cho đến cảm giác lái khiến cho những hãng độ xe khá đau đầu vì không biết làm gì để vượt qua sự hoàn hảo hiện tại của Bobber – ngoại trừ khả năng chở thêm người, mà Triumph đã giải quyết vấn đề này với Speedmaster mới.

Nhưng nếu bạn đã và đang sở hữu một chiếc Bobber và cảm thấy ngứa ngáy muốn làm gì đó để thay đổi nó, hãy để Raphael, Florian và Morgan những bật thầy độ xe đã dành 05 tháng tinh chỉnh một chiếc Bobber để mang lại cho nó một hiệu suất vượt trội – và một bề ngoài ngầu hơn bao giờ hết.

Công việc đầu tiên mà họ làm là là tháo bánh trước cao và hẹp đặc trưng của Bobber để thay vào đó phần bánh trức của Thruxton R: với phuột upside dow, phanh đĩa , bánh xe 17 inch, chắn bùn và kẹp.”

Mặt đầu trước với mặt đồng hồ tối giản với bộ chản ba mới được gia công CNC với đồng hồ hiển thị thông tin mini.
Gáo đèn pha được giữ lại nhưng hệ thống đèn chiếu sang được thay bằng hệ thống đèn full LED .

Ghi đông Clip on được độ hoàng toàn để tương thích với hệ thống điên và các dây cáp điều khiển.

Tiếp theo là phần yên được gọt mỏng với phần da cá sấu đỏ nổi bật điều này góp phần làm phần yên xe trong có vẻ thanh mảnh hơn khi nhìn từ bên hông.

2 miếng ốp hông được tháo bỏ hoàn toàn và chừa chổ để lắp đặc hệ thống Pô Air cầu kì giúp phần hông xe tối giản hơn .

Phần đuôi xe gọt ngắn hơn với phần pas lắp biển số rời tạo cảm giác như đang lơ lững bồng bền phía sau chắn bùn làm nổi bật hơn vẻ bề ngoài của Bobber.

Và một điều mà bạn chưa bao giờ được thấy trang bị ở Bobber đó là hệ thống dây đai truyền động thay vì sử dụng sên như phiên bản gốc được sản xuất bởi FreeSpirits. Điều này mang lại một vẻ đẹp liền lạc hơn và khả năng tăng tốc mượt mà cho Bobber ngay cả khi ở vòng tuor thấp.

Hệ thống pô được thay thế bằng pô Vance & Hines là phụ tùng chính hãng được sản xuất riêng cho  Triumph với logo của hãng. Với tiếng nổ trầm ấm tuyệt vời, dễ dàng lắp đặt và tuân thủ các quy định về tiếng ồn của hãng – hoàn hảo cho việc sử dụng thường xuyên mà không gây cảm giác khó chịu hoặc ảnh hưởng đến động cơ.

Và tất nhiên một phần ngỡ như đơn giản nhất nhưng lại cầu kì nhất đó là công đoạn lên màu sơn. Với lớp sơn đặc biệt ba lớp mang lại hiệu ứng thị giác cực kì ấn tượng đó là tùy thuộc vào ánh sáng và góc, bóng râm thay đổi từ màu đỏ sẫm sang màu cam đậm.

Phần yên da cá sấu được trang bị một công nghệ phụ đó là một dải LED nhỏ chạy ngang lưng ghế.

Nhớ truy cập thường xuyên để xem them những bản độ đặc sắc từ các dòng xe Triumph.

Hiện tại Bobber đang được trưng bày và phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản là Bobber và Bobber Black. Vui lòng liên hệ Hotline : 090 720 6319.

 

Bài viết liên quan