Tiểu Sử Axel Disasi – Nam Trung Vệ Tài Năng Của CLB Chelsea

Tiểu Sử Axel Disasi có gì nổi bật? Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về tiểu Sử Axel Disasi qua bài viết sau nhé!

Tiểu sử Axel Disasi

Theo i9bet, Axel Disasi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang chơi cho câu lạc bộ Chelsea của Anh ở cấp câu lạc bộ và cho đội tuyển quốc gia Pháp ở cấp độ quốc tế. Disasi, người chơi ở vị trí trung vệ, trước đây từng chơi cho Paris FC, Reims và Monaco. Anh gia nhập Chelsea vào mùa hè này và là một phần quan trọng trong đội hình của Mauricio Pochettino.

Tiểu sử Axel Disasi – Cầu thủ bóng đá đang chơi cho câu lạc bộ Chelsea – gocgiaitri.edu.vn

Sự nghiệp bóng đá của Axel Disasi

Theo tham khảo từ những người tham gia nạp tiền i9bet, Axel Disasi chơi bóng đá trẻ tại JS de Villiers-le-Bel và USM Senlis trước khi gia nhập Paris FC vào năm 2014, nơi anh tiếp tục thi đấu. Disasi ra mắt chuyên nghiệp với Paris FC vào ngày 11 tháng 12 năm 2016 trong trận thua 0-0 trước Lens. Cầu thủ trẻ này sau đó tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình tại Stade de Reims, nơi anh đã trải qua 4 mùa giải. Ngày 7/8/2020, anh gia nhập Monaco với mức phí 13 triệu bảng. Anh ra mắt vào cuối tháng đó trong trận đấu ở Ligue 1 với câu lạc bộ cũ Reims, ghi một bàn thắng. Cầu thủ 25 tuổi này là cầu thủ quan trọng của Monaco cho đến khi đến Chelsea.

Vào ngày 4 tháng 8 năm 2023, Disasi gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Anh ra mắt chín ngày sau đó, ghi bàn trong trận hòa 1-1 trước Liverpool ở Premier League. Đó là trận đấu đầu tiên của The Blues trong mùa giải và bàn thắng của anh đã mang về cho đội bóng của Mauricio Pochettino một điểm.

Tiểu Sử Axel Disasi – Cầu Thủ Bóng Đá Chơi Cho Clb Chelsea - gocgiaitri.edu.vn

Mặc dù Disasi sinh ra ở Pháp nhưng cha mẹ anh là người gốc Congo và Angola, điều này cho anh cơ hội đại diện cho một trong ba quốc gia ở cấp độ quốc tế. Mặc dù được triệu tập vào U20 DRC tham dự Đại hội thể thao Pháp ngữ 2017, anh ấy đã chọn đại diện cho Pháp. Disasi là thành viên của đội tuyển Pháp đã về nhì tại FIFA World Cup 2022 sau khi được triệu tập để thay thế Presnel Kimpembe bị chấn thương.

Chuyển sang tiểu sử của Axel Disasi, chúng ta hãy cùng điểm qua những chiến công của anh ấy trong phần này. Theo hồ sơ lương của cầu thủ bóng đá trên Capology.com, anh ấy đã kiếm được tổng cộng 2.381.424 bảng trong sự nghiệp thi đấu của mình. Trước khi gia nhập Chelsea, anh ấy kiếm được mức lương hàng năm là 630.377 bảng Anh và chơi cho Monaco ở Ligue 1. Anh ấy đã trải qua ba mùa giải ở Monaco. Sau khi chuyển đến Anh vào mùa hè, Disasi đã ký một hợp đồng theo đó anh sẽ nhận mức lương hàng năm là 4.160.000 bảng để chơi cho Chelsea. Mức lương hàng tuần của anh ấy là 80.000 bảng.

Thu nhập của Axel Disasi

Axel Disasi có tài sản ròng ước tính khoảng 1 triệu USD vào năm 2023. Là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất của Chelsea, chúng tôi kỳ vọng tài sản của anh ấy sẽ tăng lên trong những năm tới. Cầu thủ người Pháp sẽ sớm trở thành một trong những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới.

Tiểu Sử Axel Disasi – Cầu Thủ Bóng Đá Chơi Cho Clb Chelsea - gocgiaitri.edu.vn

Cuộc sống riêng tư của Axel Disasi

Khi bạn tài năng và nổi tiếng như Disasi, mọi người sẽ muốn biết mọi thứ về bạn, kể cả cuộc sống cá nhân của bạn. Chà, đó là những gì chúng ta sẽ xem xét trong tiểu sử Axel Disasi này. Trước hết, Disasi sinh ngày 11 tháng 3 năm 1998 tại Gonesse ở Val-d’Oise. Cha mẹ của Disasi, Maguy Carlos và Arthur Disasi, là người gốc Angola và Congo. Maguy và Arthur Disasi cố gắng tránh xa, điều này thường xảy ra với những bậc cha mẹ có con là vận động viên nổi tiếng.

Axel Disasi lớn lên trong một gia đình có bốn anh em. Mặc dù không rõ hai người anh em còn lại của anh làm gì và làm ai, nhưng anh trai Divine Disasi của anh chịu trách nhiệm chiêu đãi công ty. Theo báo cáo, Disasi chưa từng kết hôn và hiện đang độc thân.

Trên đây là toàn bộ thông tin về tiểu sử Axel Disasi được chúng tôi tổng hợp. Tôi hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Cảm ơn đã theo dõi.

Bài viết liên quan