Sự quay lại đầy ngoạn mục của Street Scrambler 2020

Nhắc đến Triumph, một hãng mô tô đến từ Anh Quốc với những kiểu dáng thiết kế cổ điển đặc trưng không còn xa lạ với các anh em biker.
Nổi bật với kiểu dáng năng động, khỏe khoắn đúng chất đường phố từ Street Twin nhưng vẫn mang đậm phong cách cổ điển, song song đó hãng mô tô Anh Quốc cho ra mắt thêm Street Scrambler vẵn với dáng vẻ hoài cổ kết hợp với khả năng off road nhẹ đã tạo được sức hút riêng biệt.
Quay trở lại với lần ra mắt này, Street Scrambler vẫn nổi bật với cặp ống xả vắt sang một bên cùng cặp lốp gai hầm hố; Triumph đã nâng cấp thêm hàng loạt công nghệ nhằm mang đến cho người lái cảm giác trải nghiệm tuyệt vời hơn.

street-scrambler-2019

Đầu tiền là việc nâng cấp động cơ và momen xoắn lên 18%; nếu như phiên bản tiền nhiệm sở hữu 54Hp với momen xoắn cực đại đạt 80Nm tại vòng tua 2850 thì phiên bản Street Scrambler 2019 đạt 64Hp với momen xoắn cực đại đạt 80Nm tại vòng tua 3200.

động-cơ-street-scrambler-2019

Không chỉ đơn thuần là một dòng xe đi lại trong phố mà Street Scrambler còn có khả năng off road nhẹ nên xe được trang bị sẵn ốp gầm với khoảng sáng gầm khá cao khiến cho việc di chuyển qua các đoạn đường gồ ghề dễ dàng hơn.

ốp-gầm-street-scrambler

Nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác trải nghiệm tuyệt vời hơn, Triumph đã nâng cấp lên cho STreet Scrambler 2019 thêm 3 chế độ chạy: Đường mưa (Rain); đường trường (Road) và Off road; việc thay đổi chế độ chạy với thao tác vô cùng dễ dàng chỉ thông qua một nút bấm.

Việc nâng cấp hệ thống phanh trước đến từ Brembo 4 piston thay cho phiên bản tiền nhiệm trước đó là Nissin 2 piston giúp gia tăng thêm hiệu suất phanh. Với phiên bản Street Srcambler 2019 này vẫn được trang bị phanh ABS cả trước và sau cùng hệ thống chống trượt Traction control.

Không chỉ chú trọng đến công nghệ, Triumph còn trau chuốt đến từng chi tiết thiết kế. Mặt đồng hồ vẫn với kiểu thiết kế tròn đơn, điểm nhấn thanh nẹp kim loại khắc chìm dòng chữ Bonneville.

Đèn hậu Led nổi bặt với vòng tròn nhỏ ngay trung tâm

Street Scrambler 2019 sở hữu phần yên với nệm mút dày mang lại cảm giác ngồi êm ái, đường may tỉ mỉ.

Với phiên bản Street Scrambler 2019 hiện Triumph đang cung cấp 3 màu:

street-scrambler-khaki-green

street-scrambler-white

Thông tin chi tiết về Street Scrambler 2019 tham khảo thêm tại: https://bitly.com.vn/5rYoP
Đăng ký lái thử liên hệ:  0907 206 319 – Ngọc Nguyễn / 0938 838 362 – Vũ Lê

Bài viết liên quan