Top 9 Sòng Bạc Ở Atlantic City Nổi Tiếng Có Thể Bạn Cho Biết

Ngày nay, vẫn còn sòng bạc ở Atlantic City tạo nên tội lỗi nhỏ của New Jersey và các phóng viên của NJ Advance Media (và những người thường xuyên của AC) Bobby Olivier và Jeremy Schneider đã đánh giá cẩn thận tất cả chúng dựa trên chất lượng chỗ ở, trò chơi sòng bạc, nhà hàng, cuộc sống về đêm, theo sự giải trí. và bầu không khí để xác định cơ sở nào trong số những cơ sở quái dị này xứng đáng với số tiền mà các nhà báo khó kiếm được của họ.

Gallagher’s Steakhouse

Thật không may, sự suy thoái kinh tế của Thành phố Atlantic và những khó khăn của ngành công nghiệp sòng bạc trong những năm gần đây, thật không may, ở Khu nghỉ dưỡng rõ ràng hơn bất kỳ nơi nào khác trong thị trấn. Khai trương vào năm 1978, Resorts là sòng bạc lâu đời nhất của Thành phố Atlantic và nó cho thấy điều đó. Mọi thứ đều có vẻ cổ xưa. Sòng bạc lỗi thời đang cần được cải tạo nghiêm túc. Những căn phòng Pipsqueak sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở tại Motel 6.

Bên ngoài Gallagher’s Steakhouse, các lựa chọn ăn uống còn hạn chế và đơn giản, với các khu vực của khách sạn giống một công viên thực phẩm hoặc trung tâm mua sắm hơn là một … ừm … khu nghỉ dưỡng. Chúng tôi yêu thích bánh taco cá nhiều như bất kỳ ai, nhưng khi Margaritaville của Jimmy Buffett là một trong những lựa chọn ăn uống của bạn, bạn biết mình đang gặp rắc rối. Khu nghỉ dưỡng DraftKings Sportsbook đang được xây dựng khi chúng tôi đến thăm (nó đã mở cửa từ đó), mặc dù nó trông đầy hứa hẹn với chỗ ngồi kiểu sân vận động và tường video HD. Ngày nay, chủ đề “Roaring Twenties” của sòng bạc đã trở thành lời thì thầm.

Thành phố Golden Nugget Atlantic

Nguồn tin từ Sky88 cho biết: Golden Nugget không phải là sòng bạc lâu đời nhất ở Thành phố Atlantic, nhưng nó có cảm giác giống như vậy về nhiều mặt. Nó có bầu không khí của một sân bay, và gần 40 năm hút thuốc đã ảnh hưởng đến mùi của nơi này. Đây là sòng bạc nhỏ nhất ở Thành phố Atlantic xét về số lượng phòng khách sạn, mặc dù các phòng đều đẹp nếu họ cảm thấy cũ kỹ. Cách bố trí của cơ sở đôi khi có thể choáng ngợp và khó hiểu với một sảnh nhiều tầng. Bản thân sàn sòng bạc rất nhiều khói và giống như khách sạn, nó không lớn lắm.

Nhà hàng bít-tết trong nhà, Vic & Anthony’s, là một nơi tuyệt vời để dùng bữa, nhưng bữa tiệc buffet hải sản hôm thứ Sáu có hương vị rẻ tiền mà bạn mong đợi ở Golden Corral và có lẽ cũng không có món ăn nào ngon hơn. Bữa ăn đáng thất vọng nhất chúng tôi có ở Atlantic City. Có thể bạn đã yêu thích Golden Nugget trong nhiều năm và nó đã trở thành một truyền thống, hoặc có thể bạn chỉ yêu thích chủ đề Cơn sốt vàng. Nhưng hầu hết các sòng bạc khác trong khu vực đều bao gồm nó.

Caesars

Có hai lý do thuyết phục khiến mọi người nên đến Thành phố Atlantic này vào năm 2018: Bạn đặt chỗ tại một trong những nhà hàng tuyệt vời (mặc dù giá quá cao) của sòng bạc và khách sạn – nhà hàng Ý của Nero chắc chắn là một trong những lựa chọn ngon nhất. ban nhạc – hoặc bạn quá cứng nhắc và quyết định không đánh bạc ở một nơi nào đó không có mùi xà phòng và khói thuốc lá rẻ tiền.

Các phòng ở đây đều rộng rãi và ngăn nắp, Gordon Ramsay’s Pub and Grill là một lựa chọn tiết kiệm hơn với giá vé nhẹ hơn, nhưng Caesars vẫn là một cung điện tiệc tùng được bảo vệ rất lâu đời. Nếu bạn đã đến đó trong nhiều thập kỷ và yêu thích nó – hoặc thề với Palace Buffet rộng lớn – chúng tôi là ai để ngăn cản bạn, nhưng nếu bạn ghé thăm Caesars vì bạn không biết đi đâu khác, hãy đọc tiếp.

Caesars Palace Las Vegas Hotel and Casino

Khách sạn và sòng bạc Bally’s Atlantic City

Những người tham gia bắn cá sky88 chia sẻ: Bally’s, gắn liền với Caesars và chia sẻ một số tiện nghi, bao gồm cả tiệc tự chọn, đóng vai trò như em gái thú vị hơn của người La Mã cổ. Tầng chính của sòng bạc rất sôi động và những cải tạo gần đây đối với khu vực quầy bar Wild Wild West trong không gian khiến nơi đây trở thành địa điểm tiệc tùng cho những ai đang tìm kiếm bàn rẻ, đồ uống rẻ, sàn trực tiếp và trò chơi điện tử. Wild West tổ chức các buổi tối cuối tuần với HOP, The Book: Cuốn sách thể thao mới của Bally với bức tường TV quái vật để xem tất cả các trận đấu.

Không có nhiều cá tính ở tầng chính và khi nhà hàng sang trọng nhất của bạn có lẽ là Chophouse của Guy Fieri…chà, kiểu nói đùa đó tự nó đã viết nên. Hãy đến đây để đi chơi nhưng tránh ở lại nếu có thể; Các phòng khách sạn cơ bản là những phòng cổ nhất và chật chội nhất mà bạn có thể tìm thấy ở AC

Khu nghỉ dưỡng Harrah’s Thành phố Atlantic

Ban ngày, Harrah’s là sòng bạc và khách sạn tiêu chuẩn của Thành phố Atlantic: không ngoạn mục chút nào, nhưng chắc chắn không thể quên so với một số lựa chọn hấp dẫn hơn. Vào ban đêm, bạn sẽ thấy một đám đông thanh niên sẵn sàng quậy phá trên đường đến The Pool After Dark — có lẽ là hộp đêm nổi tiếng nhất thành phố, với toàn bộ hồ bơi của khách sạn ở trung tâm câu lạc bộ (không gian này đã tiêu tốn hàng triệu đô-la). đổi mới đô la năm 2017).

Phòng khách sạn sạch sẽ, tiện nghi và rẻ hơn. Họ muốn bạn nghĩ rằng họ hiện đại đến mức căn phòng chúng tôi ở có một bức tranh in trên tường có dòng chữ “HIỆN ĐẠI” bằng chữ lớn. Sàn sòng bạc rộng và đặc biệt không có nhiều khói, khiến nơi đây trở thành một trong những nơi đẹp nhất để đánh bạc trong thành phố. Bữa tiệc buffet không có gì nổi bật, nhưng nó làm được việc; đừng ngạc nhiên nếu món gà sốt của General Tso trông rất giống gà bỏng ngô. Mặt khác, Gordon Ramsay Steak là một lựa chọn ăn uống đắt tiền và yếu, mặc dù có một số nhà hàng trong khu phức hợp.

Khách sạn và sòng bạc Hard Rock

Hard Rock đã nổi tiếng khi khai trương vào mùa hè năm ngoái tại không gian Trump Taj Mahal trước đây, không chỉ vì đây là sòng bạc duy nhất trong thị trấn có một cây đàn guitar khổng lồ phía trước và những kỷ vật âm nhạc phủ khắp mọi bức tường. Bữa tiệc bắt đầu ngay tại lối vào, nơi có một cây đàn guitar khổng lồ khác treo trên trần nhà, hai bên thang cuốn là màn hình LCD bao quanh và nhạc sống vang lên từ quầy bar ở sảnh dường như vào bất kỳ giờ nào trong ngày.

Có rất nhiều lựa chọn giải trí tuyệt vời (dù sao thì đây cũng là Hard Rock) với những tên tuổi lớn trong Etess Arena (trong số đó có Carrie Underwood, Maroon 5 và Rascal Flatts) và những tên tuổi khác trong không gian Sound Waves nhỏ hơn, giống như Howie. Câu lạc bộ hài kịch Mandel. Có rất nhiều món ăn chất lượng — chúng tôi yêu thích Kuro, nhà hàng Nhật Bản — nhưng cũng có những món ăn nhanh tuyệt vời, chẳng hạn như quầy White House Subs. Để tận hưởng cuộc sống về đêm, hãy ghé thăm Câu lạc bộ đêm Daer và Câu lạc bộ quý ông Scores, cả hai đều có sân hiên rộng rãi nhìn ra Đại Tây Dương.

Ocean Resort

Khi nói đến sự sang trọng và hiện đại, không thể phủ nhận Ocean Resort: một cấu trúc bằng kính lấp lánh ở đầu phía bắc của lối đi bộ lót ván, ban đầu được mở cửa vào năm 2012 với tên gọi Revel và đóng cửa sau chưa đầy ba năm kinh doanh. Nơi này mở cửa trở lại vào tháng 6 năm ngoái với một vài lớp sơn và tên mới, nhưng cảm giác ở đây vẫn như cũ: có rất nhiều thứ để xem, làm, ăn và uống — thậm chí nhiều hơn trước đây — nhưng đây vẫn là một hoạt động kinh doanh chưa được chứng minh. trong thành phố

Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng hiện tại, các phòng mới vẫn đầy phong cách và rộng rãi, Sách thể thao William Hill là một điểm thu hút mới tuyệt vời và nếu bạn thích đánh đu, thì có một máy mô phỏng Top Golf mới tuyệt vời. sàn sòng bạc Để dùng bữa, hãy đặt chỗ tại Amada (bậc thầy tapas của đầu bếp nổi tiếng Jose Garces) hoặc nhà hàng bít tết American Cut cao cấp. Đối với Boozin’, quán bia thủ công Villain và Saint mới, câu lạc bộ tạp kỹ Royal Jelly trang trọng cũng vẫn còn sống. Nhà thi đấu Ovation Arena có sức chứa 5.000 chỗ ngồi – nơi Beyonce đến biểu diễn vào năm 2012 – đã mở cửa trở lại vào tháng trước và sẽ chứng kiến một số tên tuổi lớn hướng tới Ocean.

Sòng bạc và khu nghỉ dưỡng Tropicana

Nếu bạn bắt xe buýt đến lối đi bộ lót ván và cần dành cả ngày lẫn đêm bên trong một cơ sở ở Thành phố Atlantic, hãy biến nó thành Tropicana rộng lớn, nơi có sòng bạc hào nhoáng, khu mua sắm ở trung tâm thành phố và các trung tâm ăn uống/mua sắm. một tập đoàn phù hợp cho bất kỳ ngày cuối tuần suy đồi và tội lỗi nào. Về đồ ăn, quán ăn ngon được lấy cảm hứng từ người gốc Tây Ban Nha Cuba Libre (thực đơn món tapas hấp dẫn ở đây), quán Carmine’s được yêu thích theo phong cách gia đình Ý (ban phước cho món gà saltimbocca của họ) và quán rượu Ailen khiêm tốn hơn Ri Ra (bánh mì kẹp thịt Gunness BBQ là món nhất định phải thử ). ).

Và nếu bạn muốn thả lỏng, A Dam Good Sports Bar cung cấp các ưu đãi đặc biệt tuyệt vời (mặc dù vậy, hãy chú ý đến những người anh em) và câu lạc bộ cổ điển Boogie Nights (khuyến khích mặc trang phục!) chắc chắn sẽ khơi dậy cơn sốt disco của bạn. Ồ, và chúng tôi đã đề cập đến việc Trope có rạp chiếu phim IMAX chưa? Phòng khách sạn ở đây khá hiện đại, thực sự không có gì phàn nàn ngoại trừ giá của tất cả các đặt phòng có điều hòa. Fiesta Buffet là món ăn tiêu chuẩn; không có gì giống món gà marsala và bánh nướng nhỏ lúc 10 giờ sáng

Sòng bạc và Spa khách sạn Borgata

Borgata, kỷ niệm 15 năm thành lập vào năm 2018 — vẫn là đứa trẻ mới trong khối khủng long thập niên 70 này — là một không gian đáng để chiêm ngưỡng. Ngay từ khi bước vào hành lang lót đá cẩm thạch được trang trí bằng các tác phẩm điêu khắc bằng thủy tinh Chihuly, bạn sẽ cảm thấy thật ngu ngốc khi ném tiền của mình vào bất kỳ cơ sở nào khác trong danh sách hoặc tại bến du thuyền (nơi có Borgata). Khuôn viên rộng rãi, ít khói thuốc của sòng bạc cũng tốt như bất kỳ nơi nào trong thành phố, nhưng các phòng của Borgata thực sự khiến nó trở nên khác biệt: chỗ ở rộng rãi, sang trọng sẽ khiến bạn tha hồ tìm chỗ ở tồi tàn ở các sòng bạc khác. Ngay cả những vòi hoa sen – lớn và thậm chí được trang trí bằng đá cẩm thạch – cũng có cảm giác suy đồi.

Có rất nhiều lựa chọn ăn uống hảo hạng như Old Homestead Steak House và Wolfgang Puck American Grille, nhưng phòng ăn ở tầng hầm của sòng bạc là nơi tuyệt vời để thưởng thức bữa ăn khuya. Hộp đêm Premier của khách sạn có sự góp mặt của các DJ hàng đầu như Tiesto, RL Grime và DJ Mustard, trong khi Trung tâm Sự kiện đón tiếp những tài năng ưu tú từ Stevie Wonder đến Britney Spears. Bạn không có được trải nghiệm điển hình của Thành phố Atlantic tại Borgata, nhưng đó chính là vấn đề. Bạn có thể lấy một câu chuyện cổ điển cũ để nói rằng bạn đã làm được điều đó hoặc bạn có thể đến sòng bạc tốt nhất ở Thành phố Atlantic.

Trên đây là tất cả thông tin về sòng bạc ở Atlantic City chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Bài viết liên quan