iPhone Nào Chụp Ảnh Đẹp Nhất? TOP 10 iPhone Có Camera Khủng Nhất

Ngoài những tính năng thông thường như gọi điện, giải trí hay lướt web, nhiều người còn sử dụng iPhone để chụp ảnh. Phần camera của máy cũng là yếu tố được Apple cải tiến trong nhiều năm qua. Hãy cùng tìm hiểu iPhone nào chụp ảnh đẹp nhất ngay trong bài viết dưới đây nhé.

iPhone nào chụp ảnh đẹp nhất? TOP 10 iPhone có camera khủng nhất

Apple rất chu đáo và khiến người dùng choáng ngợp khi liên tục đưa hàng loạt công nghệ chụp ảnh chất lượng cao lên các sản phẩm iPhone mới. Hãy cùng tìm hiểu 10+ camera iPhone tốt nhất trong danh sách dưới đây nhé.

iPhone 15 Pro Max

Nếu bạn chưa biết iPhone nào chụp ảnh đẹp nhất hiện nay thì Apple iPhone 15 Pro Max chính là lựa chọn hot nhất. Điện thoại có hệ thống camera 3 mắt. Bao gồm một camera chính 48MP khẩu độ f/1.5 và một camera siêu rộng 12MP khẩu độ f/1.8 . Cả hai camera đều được tích hợp chức năng ổn định hình ảnh quang học hiện đại OIS . Thêm một camera tele 12MP khác xuất hiện trên iPhone 15 Pro Max với khẩu độ f/2.8 và zoom quang lên tới 5x , giúp chụp những bức ảnh xuất sắc.

TOP 10+ iPhone nào chụp hình đẹp nhất điểm hiện tại (2023)

Bên cạnh đó, những tính năng mà Apple mang đến cho thiết bị này vô cùng đa dạng, bao gồm: Chế độ ban đêm, chế độ chân dung, chế độ Smart HDR, Cinematic ,… giúp bạn tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc ngay cả trong điều kiện tối, bất kể nguyên nhân là gì.

iPhone 15 Pro

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone chụp ảnh đẹp mà bỏ qua iPhone 15 Pro thì đó là một sai lầm lớn. Cụm camera sau của máy bao gồm 3 ống kính quen thuộc: camera chính 48MP , camera góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 12MP . Ngoài ra, các tính năng hỗ trợ ghi hình trên thiết bị này cũng tương tự như iPhone 15 Pro Max cao cấp hơn.

TOP 10+ iPhone nào chụp hình đẹp nhất điểm hiện tại (2023)

Sau khi trải nghiệm, tôi nhận thấy iPhone 15 Pro cho ra những bức ảnh có chất lượng tuyệt vời về độ phân giải, màu sắc, độ tương phản và độ chi tiết. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, máy vẫn có thể chụp được những bức ảnh rõ nét với độ nhiễu tối thiểu. Ngoài ra, chế độ quay phim trên iPhone 15 Pro hỗ trợ tự động thay đổi tiêu cự, mang đến cho người dùng những bức ảnh chuyên nghiệp, mượt mà và tự nhiên nhất.

iPhone 14 Pro

Nếu bạn chưa biết iPhone nào chụp ảnh đẹp nhất và đáng sở hữu nhất hiện nay thì iPhone 14 Pro là một lựa chọn tuyệt vời. Máy được tích hợp 3 camera ở mặt sau với camera chính có độ phân giải lên tới 48 MP . 2 camera còn lại là góc siêu rộng và tele có cùng độ phân giải 12 MP .

TOP 10+ iPhone nào chụp hình đẹp nhất điểm hiện tại (2023)

Hơn nữa, chúng ta không thể không nhắc đến cảm biến LiDAR để đo độ sâu trên điện thoại. Chưa hết, Apple còn cung cấp cho người yêu nhiều chức năng quay phim xuất sắc như: Quay phim ProRES , Cinematic 4K24 , Action Mode ,…

iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max là một chiếc thẻ đáng sở hữu nếu bạn chưa biết iPhone nào chụp ảnh đẹp nhất. Giống như người anh em của nó, điện thoại được tích hợp camera chính 48 MP . Camera góc siêu rộng trên máy là 12 MP và camera tele là 12 MP với khả năng zoom 3X.

TOP 10+ iPhone nào chụp hình đẹp nhất điểm hiện tại (2023)

Thiết bị này có ống kính 7 thành phần với khẩu độ f/1.8 có tác dụng ổn định hình ảnh quang học. Nhờ tích hợp cảm biến thế hệ mới, chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng từ máy cũng được cải thiện tới 2 lần đối với camera chính, 3 lần đối với camera siêu rộng, 2x đối với camera tele và 2x đối với camera tele. 2x cho camera tele, với camera TrueDepth.

iPhone 13 Pro Max

Cái tên đứng đầu danh sách chắc chắn sẽ là câu trả lời hoàn toàn hợp lý cho câu hỏi iPhone nào chụp ảnh đẹp nhất năm 2023. Đó chính là iPhone 13 Pro Max. Đây là chiếc điện thoại được bán ra cách đây không lâu tại thị trường Việt Nam và có sức hút cực kỳ mạnh mẽ với các iFan lâu năm.

Dòng iPhone 13 năm nay đã được cải tiến về nhiều mặt và camera chính là một trong số đó. Hệ thống camera của iPhone 13 Pro Max là điểm khiến tôi ấn tượng nhất trong số những chiếc điện thoại mà Apple sẽ ra mắt vào năm 2023.

TOP 10+ iPhone nào chụp hình đẹp nhất điểm hiện tại (2023)

Điện thoại có cụm 3 camera ở mặt sau có cùng độ phân giải 12 MP . Không chỉ vậy, iPhone 13 Pro Max còn hỗ trợ tính năng SmartHDR 4, giúp cải thiện màu da của chủ thể cũng như giúp phạm vi nhạy sáng tốt hơn. Ngoài ra, smartphone còn có khả năng chụp ảnh macro từ khoảng cách khoảng 2 cm. Các chế độ hữu ích như chụp ảnh ban đêm hay chụp ảnh chân dung cũng có sẵn trên điện thoại này.

Theo tôi, chất lượng hình ảnh của iPhone 13 Pro Max là hoàn hảo. Mình đã có một thời gian thử nghiệm thiết bị này trên tay và cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì sản phẩm mang lại. Đây không chỉ là sản phẩm tuyệt vời trong số những chiếc iPhone tốt nhất mà thậm chí còn có thể giành được danh hiệu điện thoại chụp ảnh đẹp nhất thế giới hiện nay.

iPhone 13 và iPhone 13 Pro

Bên cạnh phiên bản Pro Max cao cấp mà tôi đề cập ở trên, iPhone 13 và iPhone 13 Pro cùng dòng cũng là hai thiết bị xuất sắc để trả lời câu hỏi iPhone nào chụp ảnh đẹp nhất. Vì mới ra mắt cách đây không lâu nên bộ đôi này đương nhiên sở hữu công nghệ camera tiên tiến nhất thị trường.

iPhone 13 tiêu chuẩn có tính năng ổn định hình ảnh hiện đại (Sensor Shift) cùng với ống kính lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Điều này giúp máy có khả năng chụp ảnh đêm sắc nét và chi tiết hơn so với các model trước đó.

Không dừng lại ở đó, bộ vi xử lý hoàn toàn mới mang tên A15 Bionic còn giúp cho những bức ảnh trở nên “sang trọng và mượt mà” hơn so với các thế hệ trước. Con chip này đóng vai trò thực hiện các thuật toán chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như chế độ quay video Cinematic Mode mới. Nó giúp thêm hiệu ứng Bo mạch để điều chỉnh ảnh tốt hơn.

Chưa hết, iPhone 13 Pro còn sở hữu cụm camera “3 mắt” rất ấn tượng tương tự dòng Pro Max có cùng độ phân giải 12 MP . Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chức năng SmartHDR4 giống như những người anh em của mình, hỗ trợ cải thiện nhiều thông số quan trọng khi chụp ảnh, giúp bạn có được những bức ảnh ưng ý nhất.

iPhone 12 Pro Max

Nếu bạn đang thắc mắc iPhone nào chụp ảnh đẹp nhất năm 2023 thì iPhone 12 Pro Max chắc chắn sẽ giải đáp thắc mắc bấy lâu nay của bạn. Dù đã ra mắt được hơn một năm nhưng mình phải thừa nhận rằng camera của máy không hề e ngại bất kỳ đối thủ nào trên thị trường smartphone.

Xếp sau iPhone 13 Pro Max, đây là chiếc iPhone được cho là đứng thứ hai về khả năng chụp ảnh trong nhà Táo. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nhưng cũng muốn sở hữu một chiếc iPhone có camera tốt.

TOP 10+ iPhone nào chụp hình đẹp nhất điểm hiện tại (2023)

Nhìn chung, iPhone 12 Pro Max có cụm 3 camera lớn quen thuộc ở mặt sau. Bộ 3 chiếc này bao gồm 1 camera góc rộng, 1 cảm biến góc siêu rộng và 1 ống kính zoom tele. Mỗi cái đều có cùng độ phân giải 12 MP .

Chưa sử dụng, điện thoại còn được tích hợp camera selfie phía trước có độ phân giải 12 MP tương tự như trên với khẩu độ f/2.2. Điểm khiến mình rất ấn tượng ở sản phẩm này đó là camera selfie phía trước của máy chụp ảnh rất đẹp vào ban đêm. Mọi yếu tố như chi tiết hay màu sắc của bức tranh đều hoàn hảo.

Ngoài ra, iPhone 12 Pro Max còn vượt trội hơn người đàn anh của mình là mẫu 12 Pro cùng dòng về khả năng chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng nhờ kích thước cảm biến lớn hơn.

iPhone 12 và iPhone 12 Pro

Nếu bạn vẫn chưa có câu trả lời cho câu hỏi iPhone nào chụp ảnh đẹp nhất hiện nay thì iPhone 12 và iPhone 12 Pro chính là hai siêu phẩm tiếp theo của Apple mà tôi muốn giới thiệu. Dù không thuộc dòng Pro Max cao cấp nhưng không thể bỏ qua hai chiếc điện thoại này.

Đặc biệt, iPhone 12 có cặp camera chuyên nghiệp ở mặt sau. Camera góc rộng của thiết bị có độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/1.6. Không chỉ vậy, cảm biến góc siêu rộng còn có cùng độ phân giải 12 MP và đi kèm khẩu độ f/2.4 với góc nhìn 120 độ, hỗ trợ chụp những bức ảnh phong cảnh thiên nhiên rộng lớn vô cùng đẹp mắt.

Không chỉ vậy, cặp ống kính này còn có Night Mode, giúp chúng ta chụp ảnh thoải mái trong môi trường thiếu sáng rất đơn giản. Chất lượng hình ảnh của máy ảnh dù ở điều kiện nào cũng sắc nét một cách đáng ngạc nhiên.

Hơn nữa, iPhone 12 chính là tình yêu đích thực của bạn nếu bạn đang muốn mua một chiếc smartphone quay video tốt cũng như có niềm đam mê quay phim và chỉnh sửa. Tính năng quay video 4K HDR trên máy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh chất lượng rạp chiếu phim như trong rạp.

iPhone 12 Pro có thông số và tính năng camera không quá khác biệt so với dòng iPhone 12 Pro Max mình kể trên. Thiết bị có kích thước cảm biến nhỏ hơn một chút so với model cao cấp nhất trong dòng. Ngoài ra, khẩu độ camera tele của sản phẩm là f/2.0, không giống như if/2.2 trên iPhone 12 Pro Max. Với những thông số này, iPhone 12 Pro chắc chắn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh đẹp không kém gì người anh em của mình.

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

Hai cái tên được vinh danh tiếp theo trong danh sách điện thoại iPhone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay là iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Khác với phiên bản thường, bộ đôi Pro và Pro Max thuộc dòng iPhone 11 này có 3 camera cao hơn ở phía sau. Cụm camera “3 mắt” này có cùng độ phân giải 12 MP.

Nếu chuyển đổi giữa 3 cảm biến này, màu sắc hay chất lượng hình ảnh của điện thoại sẽ gần như không bao giờ thay đổi. Đó là thế mạnh giúp Apple cạnh tranh sòng phẳng với các điện thoại Android cùng phân khúc. Không dừng lại ở đó, hai siêu phẩm này còn hỗ trợ chức năng chụp đêm chuyên nghiệp.

Hơn nữa, camera selfie của iPhone 11 Pro và Pro Max chỉ có 12 MP nhưng được nhiều người dùng đánh giá cao. Cảm biến này còn có thể quay phim chất lượng 4K và còn có chế độ Slow Motion giúp người dùng tùy chỉnh những video hấp dẫn theo ý muốn.

iPhone Xs và iPhone Xs Max

Với số tiền chưa đến 10 triệu đồng, bạn có thể trúng ngay một chiếc iPhone Xs hoặc iPhone Xs Max chụp ảnh cực chất. Đây là bộ đôi nằm trong số những smartphone Apple chụp ảnh đẹp nhất năm 2023.

Bộ đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max được nâng cấp mạnh mẽ về mặt camera so với các thế hệ trước. Độ phân giải của máy cũng lớn hơn và điện thoại có nhiều tính năng hữu ích hơn.

Cả hai sản phẩm này của Apple đều có cụm 2 camera. Camera chính có độ phân giải 12 MP , khẩu độ/1.8 và kích thước điểm ảnh 1,4µm. Camera thứ hai là cảm biến tele 12 MP khẩu độ f/2.4 và đặc biệt có thể zoom quang học 2x.

Ngoài ra, cả Apple Và một lần nữa, chế độ chân dung trên thiết bị cũng đã được cải thiện đáng kể. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ mờ hậu cảnh phía sau chủ thể sau khi chụp ảnh theo sở thích cá nhân.

iPhone X và iPhone Xr

iPhone Xr có camera đơn phía sau với độ phân giải 12 MP và khẩu độ f/1.8. Camera có thể lấy nét nhanh gấp đôi, ảnh chụp đêm hay phông nền sương mù cũng cực kỳ sắc nét và không có điểm nào chê được. Ngoài ra, điện thoại còn có tính năng Smart HDR, giúp bạn chụp ảnh trong điều kiện ngược sáng hiệu quả.

Bên cạnh đó, mặc dù iPhone thiết bị có cụm 2 camera có độ phân giải 12 MP tương tự. Cảm biến của sản phẩm còn hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS, giúp người dùng chụp ảnh ở mọi môi trường một cách dễ dàng. Chưa hết, camera sau của máy còn được trang bị hàng loạt chức năng “đỉnh cao”.

Ngoài ra, camera selfie trên điện thoại có độ phân giải 7 MP . Đây hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực và đắc lực cho những người nghiện chụp ảnh.

Camera iPhone có gì đặc biệt?

Điều đầu tiên khiến tôi ấn tượng về camera trên thiết bị iPhone là chúng có tốc độ màn trập nhanh hơn bất kỳ đối thủ nào trên thị trường. Trong khi với các smartphone khác, bạn cần thực hiện nhiều thao tác trước khi chụp như ổn định chủ thể, đặt điểm lấy nét phù hợp,… thì việc bạn cần làm trên iPhone là giơ máy lên và chụp. đó là nó.

Không dừng lại ở đó, cụm camera của các mẫu iPhone có số lượng chấm rất ít so với mọi năm nhưng lại thể hiện những bức ảnh cực kỳ chân thực và sắc nét.

TOP 10+ iPhone nào chụp hình đẹp nhất điểm hiện tại (2023)

Kho ứng dụng của các sản phẩm tuyệt vời của Apple rất đa dạng và phong phú, cho phép chúng ta lựa chọn khung hình theo sở thích. Vì vậy, chúng ta có thể thoải mái sáng tạo những kiểu ảnh độc đáo mà không bị nhàm chán.

Ngoài ra, một yếu tố quan trọng khiến cảm biến iPhone được người dùng trên thị trường ưa chuộng là ống kính camera của thiết bị được làm bằng tinh thể sapphire. Điều này khiến chúng rất bền mặc dù thoạt nhìn chúng khá mong manh và dễ vỡ.

Cuối cùng, bộ xử lý mà Apple trang bị cho mỗi thế hệ iPhone cũng hỗ trợ rất nhiều cho tính năng chụp ảnh của điện thoại. Những con chip này giúp smartphone của bạn chụp ảnh đẹp như những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp hiện nay.

Clickbuy – Cung cấp iPhone chất lượng và giá tốt nhất

Clickbuy sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone và công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Clickbuy được thành lập, dần trở thành địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam. Đến với chuỗi cửa hàng Clickbuy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá. Hiện iphone 15 pro max clickbuy là dòng iPhone có camera khủng nhất và được bán chạy tại cửa hàng.

Clickbuy tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động chất lượng với giá cả hợp lý. Những sản phẩm này luôn phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm là mục tiêu chính mà cửa hàng điện thoại di động Clickbuy hướng tới. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, chăm sóc sản phẩm cẩn thận… Cửa hàng điện thoại Clickbuy luôn là địa chỉ tuyệt vời dành cho những người yêu công nghệ.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG CLICKBUY

  • Khu vực Miền Bắc
    • 367 Cầu Giấy, Hà Nội: 091.154.2468
    • 111 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội: 097.673.2468
    • 118 Thái hà, Đống Đa, Hà Nội: 096.424.2468
    • 446 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội: 096.111.2468
    • 312 Nguyễn Trãi, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội (gần Đại Học Hà Nội): 094.698.2468
    • 380 Trần Phú, Ba Đình, TP.Thanh Hóa: 096.914.2468
    • Ngã 3 Đông Yên, Yên Phong, Bắc Ninh (Khu công nghiệp Yên Phong): 094.144.2468
    • 269 Nguyễn Hữu Tiến, TT Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam: 035.7.2.09.209
    • TTBH Hà Nội: Tầng 2, số 111 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội: 094.916.2468
  • Khu vực Miền Trung
    • 161 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng: 079.910.1799
    • 233 Lê Duẩn, TP Vinh, Nghệ An: 096.581.0678
  • Khu vực Miền Nam
    • 379 Hoàng Văn Thụ, P2, Q.Tân Bình, HCM: 098.476.8260
    • 42 Trần Quang Khải , Tân Định , Quận 1, HCM: 096.837.1357
    • 499 Nguyễn Thị Thập, Q.7, HCM: 096.475.0268
    • 466 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, HCM: 082.639.2468
    • 269B Hậu Giang, P5, Q.6, HCM: 097.689.3579
    • 535 Lê Hồng Phong, Q.10, HCM: 096.166.2468
    • 98 Võ Văn Ngân, TP.Thủ Đức, HCM: 037.979.0229
    • TTBH 1: 377 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, HCM: 090.552.4580
    • TTBH 2: 98 Võ Văn Ngân, Tp.Thủ Đức, HCM: 097.390.3973

Hy vọng sau khi đọc bài viết ở trên, bạn có thể giải đáp iPhone nào chụp ảnh đẹp nhất và chọn được chiếc smartphone Apple chụp ảnh đẹp nhất và phù hợp nhất cho lối sống ảo của bạn, tự tin mọi lúc, mọi nơi, ghi lại mọi khoảnh khắc quý giá.

Bài viết liên quan