Gylfi Sigurðsson Là Ai? Cầu Thủ Bóng Đá Chuyên Nghiệp Người Iceland

Gylfi Sigurðsson là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ bóng đá. Bằng cách theo dõi bài viết này, bạn sẽ có thể biết chi tiết Gylfi Sigurðsson Là Ai và các thông tin chi tiết khác của anh ấy.

Gylfi Sigurðsson là ai?

Thẻ báo cáo Everton 2018-19: Gylfi Sigurðsson – Royal Blue Mersey

Theo thông tin được tổng hợp từ Trang chủ Bong789 thì Gylfi Þór Sigurðsson là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sinh ngày 8 tháng 9 năm 1989 tại Reykjavík, Iceland. Anh được cha mình là Sigurdur Adalsteinsson và anh trai Olafur dạy chơi bóng đá. Cha anh thậm chí còn thuê một nhà kho vào mùa đông để đảm bảo các buổi tập luyện của Sigurðsson không bị gián đoạn. Năm 13 tuổi, anh gia nhập câu lạc bộ thể thao chuyên nghiệp có tên là ‘Fimleikafélag Hafnarfjarðar’ (FH). Sau đó, anh được đăng ký vào một câu lạc bộ thể thao khác có tên là ‘Breiðablik’ vì điều kiện chơi ở ‘Breiðablik’ tốt hơn.

Sự nghiệp bóng đá của Gylfi Sigurðsson

Sự nghiệp câu lạc bộ

Sigurðsson đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với Reading Football Club trước khi mùa giải 2007–08 bắt đầu. Anh đã có trận ra mắt cấp cao cho câu lạc bộ ở vòng 2 của EFL Cup gặp Luton Town Football Club tại Sân vận động Madejski ở Anh. Vào ngày 16 tháng 10 năm 2008, anh được chuyển đến ‘Shrewsbury Town Football Club’ theo dạng cho mượn một tháng để tích lũy kinh nghiệm chơi cho đội một của câu lạc bộ. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho ‘Shrewsbury Town’ trước ‘AFC Bournemouth.’ Sau sáu lần ra sân cho ‘Shrewsbury Town’, anh trở lại câu lạc bộ chủ quản vào ngày 3 tháng 1 năm 2009.

Anh lại được cho mượn đến Crewe Alexandra Football Club vào ngày 27 tháng 2 năm 2009. Hai ngày sau, anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Crewe Alexandra trong trận đấu với Brighton & Hove Albion Football Club. Hợp đồng cho mượn của anh được gia hạn vào ngày 24 tháng 3, cho phép anh chơi cho Crewe Alexandra cho đến hết mùa giải 2008–09.

Anh trở lại ‘Câu lạc bộ bóng đá Reading’ vào mùa giải tiếp theo và ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận đấu vòng một ‘Cúp Liên đoàn’ với ‘Câu lạc bộ bóng đá Burton Albion’ vào ngày 11 tháng 8 năm 2009. Anh đóng vai trò quan trọng trong thành tích ‘Cúp FA’ phi thường 2009–10 của câu lạc bộ, trong đó ‘Reading’ đã giành chiến thắng trước các đội ‘Premier League’ đáng gờm, chẳng hạn như ‘West Bromwich Albion’, ‘Burnley’ và ‘Liverpool’.

Vào tháng 3 năm 2010, anh ghi được 5 bàn thắng trong 6 trận đấu, giúp anh giành được giải thưởng ‘Cầu thủ vô địch của tháng’ vào tháng 4. Vào tháng 5 năm 2010, anh được vinh danh là ‘Cầu thủ của mùa giải 2009–10 của Reading’ trước trận đấu cuối cùng của mùa giải với ‘Preston North End Football Club’, trong đó anh đã ghi được một bàn thắng. Anh kết thúc mùa giải với 20 bàn thắng trong 44 trận đấu, dẫn đến việc một số câu lạc bộ ‘Premier League’ bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh. Nhưng anh đã chọn ở lại ‘Reading’ và gia hạn hợp đồng thêm ba năm nữa.

Cặp bàn thắng che giấu trận đấu tuyệt vời của Gylfi Sigurdsson - Royal Blue Mersey

Anh ghi bàn thắng đầu tiên của mình trong mùa giải 2010–11 vào lưới ‘Scunthorpe United.’ Vào ngày 28 tháng 8 năm 2010, các phương tiện truyền thông đưa tin rằng Sigurðsson sẽ chuyển đến Đức để chơi cho ‘TSG 1899 Hoffenheim.’ Sau đó, người ta tiết lộ rằng ‘Reading’ đã bán anh cho câu lạc bộ Đức với mức phí kỷ lục là 6,5 triệu bảng Anh. Vào ngày 10 tháng 9 năm 2010, Sigurðsson ra mắt cho ‘1899 Hoffenheim.’ Một tuần sau, bàn thắng đầu tiên của anh cho ‘Hoffenheim’ là bàn gỡ hòa giúp đội của anh hòa ‘1. FC Kaiserslautern.’ Anh kết thúc mùa giải với 10 bàn thắng và được người hâm mộ bình chọn là ‘Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải’ của câu lạc bộ.

Vào tháng 1 năm 2012, Sigurðsson gia nhập Swansea City theo dạng cho mượn. Vào ngày 15 tháng 1, anh ra mắt Premier League cho Swansea và giúp đội giành chiến thắng 3–2 trước Arsenal Football Club. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Swansea City vào ngày 4 tháng 2 và giúp đội giành chiến thắng trước West Bromwich Albion. Vào ngày 3 tháng 3 năm 2012, anh ghi hai bàn vào lưới Wigan Athletic Football Club và tiếp theo là hai bàn thắng nữa vào lưới Fulham Football Club hai tuần sau đó. Nhờ màn trình diễn tốt của mình vào tháng 3, anh đã trở thành cầu thủ Iceland đầu tiên giành giải thưởng ‘Cầu thủ của tháng’.

Những người có Kinh nghiệm chơi casino chia sẻ vào ngày 4 tháng 7 năm 2012, Sigurðsson được chuyển từ ‘1899 Hoffenheim’ đến ‘Tottenham Hotspur’ với mức phí chuyển nhượng là 8 triệu bảng Anh. Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho ‘Spurs’ ở vòng 3 của ‘League Cup’ trước ‘Carlisle United’ vào ngày 26 tháng 9 năm 2012. Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại ‘Premier League’ cho ‘Spurs’ vào ngày 25 tháng 2 năm 2013 và giúp đội của mình giành chiến thắng 3–2 trước ‘West Ham United’.

Vào tháng 7 năm 2014, Sigurðsson được chuyển đến Swansea City. Anh bắt đầu mùa giải 2014–15 bằng bàn thắng quyết định vào lưới Manchester United. Vào ngày 9 tháng 11 năm 2014, anh ghi một bàn thắng giúp đội của mình đánh bại Arsenal. Sau khi kết thúc mùa giải 2016–17 với 9 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho ‘Swansea City’, Sigurðsson được chuyển đến ‘Everton Football Club’ với mức phí chuyển nhượng là 40 triệu bảng Anh vào ngày 16 tháng 8 năm 2017. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho ‘Everton’ vào ngày 24 tháng 8 năm 2017, trong trận đấu với ‘Hajduk Split’ tại ‘UEFA Europa League.’

Sự nghiệp quốc tế

Sigurðsson ra mắt quốc tế vào tháng 5 năm 2010, giúp Iceland giành chiến thắng thuyết phục trước Andorra. Vào ngày 13 tháng 10 năm 2014, anh ghi hai bàn thắng khi đội của anh đánh bại Hà Lan trong trận đấu vòng loại ‘UEFA Euro 2016’. Anh đại diện cho đất nước mình tại Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA 2016 và giúp đội của mình lọt vào vòng tứ kết. Vào tháng 5 năm 2018, anh được nêu tên trong đội hình 23 người đại diện cho Iceland tại Giải vô địch bóng đá thế giới FIFA 2018 tại Nga.

Jamie Carragher đã sai về Gylfi Sigurdsson - Royal Blue Mersey

Cuộc sống gia đình và cá nhân của Gylfi Sigurðsson

Anh trai của Sigurðsson là Olafur chơi golf chuyên nghiệp, trong khi cha anh là Sigurdur Adalsteinsson là một trong những ngư dân nổi tiếng nhất Iceland. Adalsteinsson được xếp hạng là một trong những ngư dân giỏi nhất ở đất nước mình. Sigurðsson đã đính hôn với bạn gái lâu năm Alexandra Ivarsdottir vào ngày 7 tháng 7 năm 2018, tại Bahamas. Ivarsdottir đã giành chiến thắng trong cuộc thi ‘Hoa hậu Thể thao Thế giới’, một phần của cuộc thi ‘Hoa hậu Thế giới’ năm 2008. Cô là một cựu blogger và đã viết về thời trang, thực phẩm, đồ nội thất và đồ trang sức.

Trên đây là tất cả thông tin giúp bạn trả lời Gylfi Sigurðsson Là Ai cùng với sự nghiệp và cuộc sống tình cảm của anh. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cầu thủ nam này.

Bài viết liên quan