Bài Mèo Nổ Là Gì? Những Kỹ Năng Chơi Bài Mèo Nổ Hiệu Quả

Mèo Nổ được yêu thích vì nó vui nhộn và hấp dẫn. Với những ai đang tìm kiếm một trò chơi vui nhộn cùng bạn bè thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vậy cụ thể bài Mèo nổ là gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về trò chơi này.

Bài Mèo nổ là gì?

Theo thông tin tham khảo từ go88, hiện nay có rất nhiều người biết đến trò chơi Mèo Nổ. Tên khác của nó là Exploding Kittens. Trò chơi đã thu hút rất nhiều người chơi kể từ khi xuất hiện. Bài Mèo Nổ này cho phép bạn chơi với từ hai đến năm người, hoặc nếu chơi phiên bản mở rộng, bạn có thể mở rộng lên tới mười người.

Trò chơi có thiết kế hấp dẫn, vui nhộn nên phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bạn có thể chọn cách giải trí vui vẻ và thú vị nhất khi bạn bè tụ tập. Tất nhiên, để có thể giành chiến thắng thì bạn phải nắm rõ những mẹo và luật chơi cơ bản.

Luật chơi của bài Mèo Nổ

Thẻ Mèo nổ là gì? Những điều đặc biệt về trò chơi mèo nổ tại SHBET mà bạn không thể bỏ qua - SHBET

Người mới chơi phải hiểu rõ luật chơi của trò chơi này. Nhìn chung luật chơi của Mèo Nổ khá đơn giản. Tuy nhiên, nó vẫn mang lại sự kịch tính và hứng thú cho mọi người chơi. Bạn có thể làm bất cứ điều gì với thẻ của bạn mọi lúc. Sau đó người chơi phải rút thêm một lá bài nữa. Nếu rút thẻ Bomb, bạn sẽ nổ tung và thua cuộc. Ngược lại, người bên cạnh bạn sẽ là người chơi tiếp theo nếu bạn may mắn sống sót.

Tin tức tổng hợp của những người đã tải go88 cho biết, khi bắt đầu trò chơi mỗi thành viên sẽ nhận được năm lá bài theo luật chơi bài Mèo Nổ. Nó sẽ có một lá bài tên là Defuse. Mỗi khi bom phát nổ, lá bài này cho phép người chơi vô hiệu hóa nó. Các lá bài khác sẽ được xáo trộn với nhau để tạo thành một chồng bài. Khi thua, người chơi có thể cướp bài của người khác, tấn công họ và hét lên Không. Hai đến năm người hoặc tối đa mười người có thể chơi phiên bản mở rộng của BGV. Phiên bản này có nhiều người chơi hơn. Ngoài ra còn rất nhiều thẻ chức năng khác.

Điều gì khiến thiết kế bài Mèo Nổ ấn tượng đến vậy?

Trò chơi Mèo Nổ có thiết kế dễ thương, gây ấn tượng mạnh với nhiều người chơi. Ở Việt Nam hiện có 2 phiên bản là 16+ và 16. Theo quy định, phiên bản dành cho trẻ em dưới 16 tuổi sẽ có hình ảnh nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi. Còn nhiều hình ảnh hài hước hơn ở phiên bản 16+ dành cho người trên 16 tuổi. Với những bạn trẻ thích chơi thì đây được coi là một trong những game hay nhất.

Thẻ Mèo nổ là gì? Những điều đặc biệt về trò chơi mèo nổ tại SHBET mà bạn không thể bỏ qua - SHBET

Kỹ năng chơi bài Mèo Nổ hiệu quả

Để giành chiến thắng khi chơi Mèo Nổ, ngoài việc nắm rõ luật chơi, bạn cũng cần nắm rõ các mẹo chơi cơ bản. Khi trải nghiệm trò chơi này, dưới đây là một số thông tin mà bạn có thể tham khảo.

Đặt lá nổ tung kitten chính xác

Trong vài lần đầu, bạn có thể trúng bom nếu không may mắn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn đặt lá bài Exploding Kittens hợp lý nếu có thể vượt qua và cũng có thể Defuse. Người chơi phải tính toán và đặt nó vào đúng vị trí. Bạn có thể đặt nó lên đầu hoặc ở những nơi cần nhiều sức lực nhất để làm quả bom im lặng.

Tùy thuộc vào số lượng người tham gia, bạn có thể đặt nó ở vị trí thứ hai hoặc thứ ba tính từ bộ bài hoặc đặt xa hơn. Chúng sẽ kịch tính hơn nếu được giữ bí mật. Họ cũng sẽ phải vận dụng rất nhiều bài tập trên tay để không bị chết.

Xem xét số bài còn lại

Bộ bài Mèo Nổ chỉ chứa bốn lá bài giống nhau trên mỗi lá bài. Vì vậy, bạn nên nhìn vào những quân bài còn lại để biết người khác đang cầm những quân bài nào và ước tính số lượng quân bài trong chồng bài. Điều này còn giúp bạn tính toán và hoạch định chiến lược chơi phù hợp nhất.

Hiểu cách sử dụng Mèo Nổ thông minh

Bạn sẽ không phải gỡ bom nếu biết sử dụng đúng cách. Nhiều người cho rằng Favor và See The Future là những lá bài phổ biến nhất. Nhưng bạn nên suy nghĩ kỹ về Favor vì hắn thường rất mạnh về cuối game.

Vậy là bài viết đã giải đáp bài Mèo nổ là gì? Nhìn chung, Mèo Nổ là một trò chơi thú vị, mang tính giải trí mà ai cũng có thể chơi. Bạn có thể tham gia trận chiến vui nhộn này ngay sau khi tìm hiểu luật chơi. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về trò chơi bài này.

Bài viết liên quan