6 Đôi Có Tới Trắng Không? Quy Tắc Tới Trắng Trong Bài Tiến Lên

Tiến Lên là trò chơi có sức hấp dẫn cực kỳ mạnh mẽ đối với hầu hết mọi người. Việc tham gia trò chơi này đòi hỏi bạn phải hiểu rõ cách chơi cũng như luật chơi. Tuy nhiên, vẫn có nhiều anh em tham gia đã lâu nhưng vẫn chưa rõ 6 đôi có tới trắng không? Vậy 6 đôi thông dụng là gì và luật thắng trắng là gì? Theo dõi bài viết ngay bây giờ.

Cách nhận biết 6 đôi thông

Như đã nói ở trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra 6 đôi trong lượt của mình khi có 12 lá bài trên tay nối thành 6 đôi liên tiếp. Đặc biệt, mỗi đôi sẽ gồm 2 lá bài có cùng số chất khác nhau.

Ví dụ: 2 cây 3, 2 cây 4, 2 cây 5, 2 cây 6, 2 cây 7, 2 cây 8.

Nếu có 6 đôi bình thường trong lá bài thì mỗi đôi chỉ cần có giá trị như nhau. Các đôi thẻ không cần phải liên tiếp nhau.

6 đôi có màu trắng không? Quy tắc trắng trong bài Tiến Lên

Nói chung, giá trị của tập thông tin càng lớn thì khả năng của nó càng cao. Qua đó, người chơi sẽ sử dụng nó để đánh bại đối thủ của mình. Ví dụ 3 đôi thông chỉ có thể chặt được 1 con heo nhưng 4 đôi thông trở lên có thể chặt được 2 cây thông, và đây cũng là quy luật để bạn trả lời. 5 đôi thông có chặt được 3 con heo không? heo thì không.

Những trường hợp người chơi tới trắng trong Tiến Lên Miền Nam

Nguồn tin từ go 88 cho biết: Trận đấu diễn ra nhanh chóng và kết thúc bất ngờ. Ngay sau khi chia bài là dấu hiệu người chơi đã “tới trắng”. Lúc này, người đó sở hữu một trong các hình thành sức mạnh sau:

  • Tứ quý 3: ♥3, ♦3, ♣3, ♠3. (Ván đầu tiên)
  • 3 cặp quân liên tiếp (3 đôi thông) sở hữu 3♠. (Ván đầu tiên)
  • Tứ quý heo (gồm 4 cây 2 khác chất): ♥2 ♦2 ♣2 ♠2.
  • Sảnh rồng gồm 12 cây liên tiếp nhau giá trị từ 3 đến A.
  • 5 đôi thông.
  • 6 đôi liên tiếp hoặc 6 đôi bất kỳ.
  • 3 cây cùng kích thước: ♥5♦5♣5 ♥6♦6♠6 ♥7♣7♠7
  • 2 tứ quý: ♥5 ♦5 ♣5 ♠5, ♥7 ♦7 ♣7 ♠7

6 đôi có màu trắng không? Quy tắc trắng trong bài Tiến Lên

6 đôi có tới trắng không?

Theo quy tắc tính toán trên, có lẽ bạn đã có câu trả lời cho mình rồi phải không? Khi cầm trên tay 6 đôi bài chắc chắn bạn sẽ thắng và lúc này bạn chỉ cần ngồi tính điểm thưởng. Như vậy, bạn sẽ ăn hết số tiền của các thành viên còn lại trong bàn cược khi có 6 đôi bài trong cùng một ván mà không nhất thiết phải có 6 đôi bài.

6 đôi có màu trắng không? Luật trắng trong Tiến Lên

Không những vậy, nếu toàn bộ 13 quân bài bạn sở hữu đều có màu đen hoặc 13/13 quân bài có màu đỏ thì cũng được coi là tới trắng. Hy vọng qua bài viết này người chơi đã có câu trả lời câu hỏi 6 đôi có tới trắng không và có những chiến thuật để nhanh chóng hạ gục đối thủ của mình!

Bài viết liên quan