150 Km Hành Trình Vì Những Nụ Cười

 Triumph Việt Nam trong chuyến đi Triumph For The Ride hàng tháng đã lựa chọn điểm đến là xã Thạnh Hải tỉnh Bến Tre. Khác với những chuyến đi trong các lần trước tour Triumph For The Ride trong tháng 6/2018 đã thực sự mang nhiều ý nghĩa hơn và đem đến nhiều nụ cười hơn không chỉ cho các khách hàng mà còn cho các em học sinh tại ngôi trường tiểu học và trung học xã Thạnh Hải Bến Tre.

Đội hình xuất phát vào lúc 6h00 từ TP.HCM

Với lịch trình kéo dài 150km trong điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường vào mùa hè, chặng hành trình Sài Gòn- Bến Tre- Thạnh Hải đã được sự hỗ trợ tận tình từ Đội Mô tô phân khối lớn Bến Tre, Phòng Giao thông đường bộ tỉnh Bến Tre cũng như UBND xã Thạnh Hải đã tiếp đón trịnh trọng. Mục đích lớn nhất của chuyến đi là là trao gửi tình cảm từ những anh chị em yêu phân khối lớn đến các em học sinh tại nơi đây thông qua 100 phần quà, 20 học bổng và 01 chiếc xe đạp.

Và đến đích đến là Trường Tiểu Học Thạnh Hải lúc 10h30

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của CSGT và CLB mô tô PKL Bến Tre nên chuyến đi nhanh chóng và đảm bảo sự an toàn cho cả đoàn.

Vẻ mặt hớn hở của các em khi được tham gia trương trình với những phần quà ý nghĩa và bánh kẹo được chính những thành viên trong đoàn lựa chọn và gói gém cẩn thận sao cho tươm tất và đồng đều nhất.

Tình cảm và sự đón nhận của các em học sinh chính là động lực và niềm vui giúp xóa tan những mệt nhọc của chuyến đi.

Một khoản khắc trở về với tuổi thơ khi các thành viên được ngồi lại ghế nhà trường và lần này là cơ hội trao những niềm vui và phần nào giúp đỡ các em nhỏ.

Phần quà đặc biệt nhất .Cảm ơn anh Mai Thanh Phong đã ủng hộ phần quà là một chiếc xe đạp. Nhìn mặt bé ngơ ngác vì trước giờ chỉ đi bộ, chưa biết đạp xe luôn.

Tuy những món quà vật chất là hữu hạn nhưng tình cảm mà chúng tôi để lại cho các em học sinh nơi đây nhiều hơn những gì có thể nói ra. Niềm vui của các em là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng và nỗ lực đem đến nhiều hơn những điều ý nghĩa trong cuộc sống.

Kết thúc chương trình trưởng đoàn và đại diện Đội Mô tô phân khối lớn Bến Tre nhận Thư Cảm Ơn từ UBND Xã Thạnh Hải , Bến Tre.

Kết thúc chuyến hành trình, thay mặt Triumph Việt Nam, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả quý mạnh thường quân đã hỗ trợ cho chương trình từ thiện lần này cũng như lòng hiếu khách từ các anh em trong Đội Mô tô phân khối lớn Bến Tre và Phòng giao thông đường bộ tỉnh Bến Tre cùng toàn thể những anh chị em đã không quản ngại đường xa mưa nắng tham gia cùng chúng tôi trong Tour Triumph For The Ride tháng 6/2018.

Bài viết liên quan