Lô xe Triumph Bonneville T120 ACE – Diamond 2019 cập bến Việt Nam

Mới đây ngày 13/06/2019 Triumph đã cập bến lần đầu tiên tại Việt Nam 2 phiên bản giới hạn của Triumph Bonneville T120 đó là phiên bản ACE và DIAMOND nhằm kỉ niệm 60 năm huyền thoại của hãng mô tô đến từ Anh Quốc. Cả 2 phiên bản đều được lấy cảm hứng thiết kế từ huyền thoại Bonneville 1959 cả về hình tượng và phong cách. Hiện tại 2 phiên bản giới hạn này đã được đưa về Việt Nam và sẽ sớm ra mắt giới hâm mộ trong thời gian tới.
Vẫn kế thừa những đường nét từ dòng Bonneville “ Tê “ 120 Black nổi tiếng với vẻ ngoài mạnh mẽ nhờ nước sơn đen mờ đẳng cấp. T120 sở hữu khối động cơ 1200cc với 2 cy-lanh đôi High Torque với mô men xoắn cực đại lên đến 105N/m đi kèm là hộp số 6 cấp. Nhưng điều khác biệt ở phiên bản ACE này nằm ở màu sơn Matt Storm Gray độc quyền và đi kèm đó là lô gô ACE ở phần lô gô bình xăng cũng như lô gô ACE ở chắn bùn trước cũng như 2 ốp hông xe.

triumph-bonneville-t120-ace

triumph-t120-ACE

Ngoài ra T120 ACE còn sở hữu thiết kế độc đáo với phần động cơ được phủ lớp sơn mờ mạnh mẽ, lịch lãm đi kèm đó là Hệ thồng đèn tín hiệu LED đồ chơi mà trước đây để sở hữu nó những phiên bản khác phải bỏ số tiền lên đến hàng triệu đồng để thửa riêng cho mình.

Kế đó là phiên bản giới hạng T120 Diamond Edition. Điểm thu hút đầu tiên không thể bàn cãi đó là nước sơn trắng Snowdoni đẹp lung linh không tì vết được phủ một lá cờ Anh Quốc ôm trọn vẹn bình xăng hơn 14L của T120 với màu bạc ALuminum ẩn hiện khiến bình xăng T120 Diamond trở thành một món trang sức mà bao Trymer phải khao khát sở hữu.
Triumph-Bonneville-T120-Diamond-Edition-2019
Cả 2 phiên bản T120 Diamond Edition và T120 ACE đều được trang bị những tính năng hiện đại hàng đầu về an toàn và thẩm mỹ như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, ga điện tử ride-by-wide, Traction Control, 2 chế độ lái (Road, Rain), đèn pha DRL, đèn tín hiệu LED, cổng sạc USB, hệ thống chống trộm, đồng hồ hiển thị 3D,..
Triumph-Bonneville-T120-Diamond-Edition-2019
Do là phiên bản giới hạn và mang tính chất sưu tầm bạn đã có bao giờ tưởng tượng việc sở hữu một chiếc xe của Triumph đã là niềm mơ ước của bao người chứ chưa nói là sở hữu một trong những phiên bản giới hạn không chỉ trong nước mà còn toàn thế giới.
Triumph-Bonneville-T120-Diamond-Edition-2019
Thật thú vị đúng không nào !
Bài viết liên quan