Bao Lâu Hút Hầm Cầu​ 1 Lần? Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch Vụ Hút Hầm Cầu

Nếu hầm cầu không được xử lý kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng tắc bồn cầu, đường ống nước bốc mùi hôi, ảnh hưởng đến đời sống người dân và gây ô nhiễm môi trường. Vậy bao lâu hút hầm cầu​ 1 lần? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

Hút hầm cầu là gì?

Hầm cầu là nơi chứa rác thải sinh hoạt hàng ngày. Tại đây, chất thải rắn dần dần phân hủy thành chất lỏng rồi thải ra môi trường qua đường ống dẫn nước. Sau một thời gian sử dụng, hầm cầu sẽ bị đầy hoặc chất thải rắn khó phân hủy sẽ rơi vào hầm cầu gây tắc nghẽn. hầm cầu bị chặn sẽ gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống hàng ngày. Và lúc đó việc loại bỏ hầm cầu phải được tiến hành nhanh chóng, kịp thời.

Hút hầm cầu đơn giản là việc sử dụng máy móc, phương tiện chuyên dụng để hút sạch các chất thải, rác thải từ hầm cầu sau đó xử lý bằng công nghệ tiên tiến. Giải pháp này được đề xuất nhằm lấy lại không gian trống cho hầm cầu giúp các hoạt động thường ngày không còn khó khăn.

Một số Enzyme xử lý bể phốt phổ biến nhất hiện nay

Dấu hiệu cần hút hầm cầu

  • Hiện tượng bồn cầu chảy chậm nhiều ngày liên tục không khỏi.
  • Có mùi hầm cầu nồng nặc trong nhà vệ sinh.
  • Nước nhà vệ sinh không thoát và có dấu hiệu tràn.
  • Phía dưới hầm cầu liên tục xuất hiện tiếng động lạ.

Bao lâu hút hầm cầu​ 1 lần?

Việc xác định thời điểm hút hầm cầu định kỳ là một yếu tố rất quan trọng đối với bất kỳ ai sở hữu căn hộ, cơ sở kinh doanh, cơ quan,… Nếu xác định đúng thời điểm, bạn sẽ không phải tốn nhiều tiền để thông hầm cầu mà vẫn đảm bảo được rằng khi thông tắc hầm cầu sẽ luôn trong tình trạng tốt nhất. Thời gian hầm cầu đầy ở mỗi địa điểm là khác nhau. Tuy nhiên chung quy chúng ta có thể hút hầm cầu định kỳ cụ thể như sau::

  • Các nhà máy, xí nghiệp: Ở những nơi như thế này, việc hút hầm cầu định kỳ là cần thiết nhưng tốt nhất nên có quy trình thu gom, xử lý chất thải riêng theo đúng quy định. Hầm cầu ở đây có nhu cầu sử dụng rất cao nhưng thường chỉ hoạt động bề ngoài nên cần hết sức chú ý và vệ sinh thường xuyên. Định kỳ 6 tháng đến 1 năm, các đơn vị nên thực hiện thoát nước hầm cầu để tránh tắc nghẽn cục bộ.
  • Hầm cầu hộ gia đình: Diện tích thiết kế hầm cầu hộ gia đình thường khoảng 2-3 m3, tuổi thọ sử dụng 2-3 năm. Tùy theo giới hạn dung tích mà bạn nên hút hầm cầu sau mỗi 2 đến 3 năm. Do được sử dụng hàng ngày nên không được để cho hầm cầu gặp bất kỳ rủi ro nào và dịch vụ hút hầm cầu tại nhà không phải lúc nào cũng có sẵn và phí dịch vụ cao.
  • Nhà hàng, khách sạn, bệnh viện: Chất lượng thiết bị vệ sinh, hệ thống nhà vệ sinh đạt chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn nên trong điều kiện bình thường rất ít xảy ra sự cố hoặc hầm cầu được hút hầm cầu 3-4 năm một lần. Mặt khác, nếu lượng khách quá đông và nhu cầu sử dụng cao thì bạn cũng nên kiểm tra thường xuyên và hút hầm cầu với chu kỳ ngắn hơn để tránh những sự cố không lường trước được.
  • Nhà thuê, nhà trọ, nhà tập thể: Vì đây là nhà vệ sinh chung nên khi thi công chủ nhà chỉ xây thô để tiết kiệm nhân công và chi phí. Vấn đề tắc nghẽn bồn cầu xảy ra thường xuyên, rất mất vệ sinh và có thể gây ra nhiều nguy cơ cho sức khỏe. Tần suất hút hầm cầu tốt nhất cho loại công trình này là khoảng 1 đến 2 năm một lần. Tất nhiên, vẫn có nhiều trường hợp tình trạng tắc nghẽn tái diễn ngay sau khi thay hút hầm cầu định kỳ. Điều này có thể do kiến thức của mỗi cá nhân còn kém, chủ nhà phải nhắc nhở họ rút kinh nghiệm.

giá hút hầm cầu Huế

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ hút hầm cầu

Khi sử dụng và vệ sinh nhà bồn cầu, bạn nên chú ý đến việc dọn dẹp chất thải. Không sử dụng nước xà phòng, chất tẩy rửa… vì có thể giết chết hàng loạt vi sinh vật đang phân hủy trong hầm cầu. Từ đó, rác thải sẽ không bị phân hủy nhanh chóng. Thay vào đó, bạn nên sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng.

Tránh để những vật dụng không thuộc về hầm cầu vào bên trong như bao cao su, băng vệ sinh,…. Những thứ này khó hòa tan và mất nhiều thời gian để phân hủy. Điều này sẽ nhanh chóng lấp đầy hầm cầu của bạn.

Theo dõi các hoạt động hàng ngày của bạn và xác định thời điểm bạn nên tháo hầm cầu định kỳ để tránh nguy cơ hầm cầu của bạn bị tắc khi bạn cần nhất.

Thuê dịch vụ hút hầm cầu ở đâu uy tín?

Công ty vệ sinh nhanh 24/7 là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xử lý chất thải, thông tắc cống nghẹt, hút hầm cầu Đà Nẵng. Với đội ngũ công nhân có tay nghề cao và máy móc hiện đại. Vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và triệt để, kèm theo cam kết sử dụng lâu dài.

Hút bể tự hoại Đà Nẵng

Cam kết trong quá trình thi công hút hầm cầu tại Đà Nẵng:

  • Giá cả cạnh tranh nhất cho các dự án
  • Bảo hành lên đến 3 năm cho dịch vụ thu hộ của hầm cầu Đà Nẵng.
  • Dịch vụ tư vấn, khảo sát, khảo sát miễn phí 100%
  • Có mặt trong vòng 10 đến 15 phút theo yêu cầu của khách hàng
  • Dịch vụ hút hầm cầu giá rẻ hoạt động 24/7 , kể cả ngày lễ, chủ nhật.
  • Cam kết hút đúng và đủ số lượng khách hàng, hút sạch 100%
  • Bồi thường gấp 10 lần nếu nhân viên vi phạm cam kết trên

Bên cạnh dich vụ tại Đà Nẵng, Vệ Sinh Nhanh còn cung cấp dịch vụ hút hầm cầu tại Huế chuyên nghiệp với giá tốt nhất cho những ai có nhu cầu.

Chi tiết liên hệ:

  • Số điện thoại: 0909.831.129 – 0964 2636 86
  • Địa chỉ: Hòa Nam 14, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.
  • Trạm trực 1: Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê.
  • Trạm trực 2: Tú Mỡ, phường Hòa An, quận Cẩm lệ.
  • Trạm trực 3: Thôn Lệ Sơn, Xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang.
  • Trạm trực 4: Lý Tử Tân, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.
  • Trạm trực 5: Lê Văn Hiến, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn.
  • Trạm trực 6: Duy Tân, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có câu trả lời chính xác về bao lâu hút hầm cầu​ 1 lần? Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

 

Bài viết liên quan